Áp dụng công nghệ chấm điểm cán bộ

04/11/2018 - 16:23

(LĐBD) - TP Thủ Dầu (Bình Dương) đưa vào hoạt động máy chấm điểm chất lượng phục vụ của cán bộ, công nhân viên chức tại phường Phú Cường.

Người dân tự đánh giá mức độ hài lòng của mình đối với cán bộ phường Phú Cường

Người dân chấm điểm sự phục vụ của cán bộ 

Mới đây, thành phố Thủ Dầu (Bình Dương) đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ cán bộ, công nhân viên chức tại phường Phú Cường. Hệ thống này hiển thị ảnh, tên họ, chức vụ từng cán bộ để người dân chấm điểm.

Trong trường hợp có đánh giá kém hoặc có góp ý, máy chủ sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo đến người chịu trách nhiệm để kịp thời khắc phục những thiếu sót trong phục vụ người dân, doanh nghiệp. Hệ thống này còn cho phép nhanh chóng điều tra nguyên nhân tồn tại.

Ông Võ Văn Minh, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một (bìa phải) đánh giá cao Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ cán bộ công nhân viên

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một cho biết, việc đưa vào hoạt động hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công nhân viên sẽ giúp cho việc giải quyết thủ tục hành chính tốt hơn, nhanh chóng và tận tâm hơn.

“Hệ thống này là bước đột phá trong công tác cải cách hành chính quản lý nhà nước, tạo môi trường thuận lợi, minh bạch cho hoạt động của tổ chức, công dân và doanh nghiệp. Trước mắt, TP. Thủ Dầu Một sẽ thực hiện thí điểm tại hai phường Phú Cường và Chánh Nghĩa rồi nhân rộng ra tất cả các phường trên địa bàn”, bà Cúc nói.

Khi doanh nghiệp cùng đồng hành với chính quyền

Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công nhân viên chức tại phường Phú Cường và phường Chánh Nghĩa do Công ty Hệ thống thông minh (địa chỉ tại thị xã Dĩ An) thực hiện và tài trợ hoàn toàn miễn phí cho TP. Thủ Dầu Một.

Ông Đậu Trọng Hiển, Tổng Giám đốc công ty cho biết: Chúng tôi luôn suy nghĩ, “Chính quyền của dân, do dân và vì dân” là phải có trách nhiệm phục vụ người dân. Để làm được điều này, chính quyền cần biết mọi người nghĩ gì. Thông qua việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp, giúp các địa phương cải cách, khắc phục nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, đồng thời đưa ra phản hồi chính sách cho các cấp cao hơn”.

Ông Nguyễn Minh Bình, Giám đốc Sở TTTT Bình Phước cho biết sẽ chỉ đạo các huyện áp dụng Hệ thống đánh giá sự hài lòng người dân của Công ty Hệ thống thông minh

Công ty đã nghiên cứu, đưa ra nhiều ứng dụng tiện ích, gần gũi và hiệu quả, được chính quyền, doanh nghiệp hết sức hài lòng. Công ty đã lắp đặt thành công Hệ thống đánh giá sự hài lòng của khách hàng và cung cấp thông tin tiện ích tại Sân bay Tân Sơn Nhất, và cũng đã triển khai Giải pháp công nghệ thông tin trong điều hành và sản xuất cho rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương, TPPHCM, một số tỉnh khác…

Mới đây nhất, công ty đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Bến Tre và tỉnh Bình Phước để bàn về việc thực hiện Máy chấm điểm cán bộ công chức, viên chức về sự hài lòng của người dân. Lãnh đạo hai tỉnh này đã rất tán thành ý tưởng và mô hình của Công ty và đang xem xét triển khai tại tỉnh mình

Công ty đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Sở TTTT về hợp tác nghiên cứu chuyển giao phát triển hệ thống minh phục vụ cho tỉnh Bến Tre trên nhiều lĩnh vực.

Công ty ký kết Biên bản ghi nhớ với Sở TTTT Bến Tre

Công ty TNHH Hệ thống thông minh (Smartsystem) thành lập năm 2014 nhằm nghiên cứu giải pháp công nghệ tiên tiến đưa vào cuộc sống. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, công ty không ngừng phát triển các công nghệ mới, ứng dụng vào thực tế.

Qua 4 năm thành lập, công ty đã phát triển được đội ngũ nhân lực tốt, cơ sở vật chất vững mạnh, có nhiều kinh nghiệm. Cty luôn coi nhu cầu của khách hàng, của đối tác là mục tiêu hoạt động của mình.

Một số sản phẩm và giải pháp công nghệ mà công ty đang thực hiện gồm: Thiết kế thi công điện; Thiết kế, thi công hệ thống máy tính viễn thông; Giải pháp điện mặt trời; Giải pháp Robot CN; Giải pháp smartcity; Giải pháp CNTT trong điều hành và SX…

THANH THẢO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN