Bia Tết Sagota Gold Xuân 2020 gởi thông điệp nhiều may mắn đến khách hàng 

06/11/2019 - 08:11

(LĐBD) - Tết nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 07/11/2019, Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn – Bình Tây (Tập đoàn SABIBECO) phối hợp nhà phân phối tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “ Limited edition”

SAGOTA GOLD (Lon vàng /Thùng vàng đỏ) 330ML: Thông điệp sản phẩm “XUÂN CỦA NGƯỜI HIỆN ĐẠI”

Bia Sagota Gold Xuân 2020, có bao bì trang nhã  hiện đại được giới chuyên môn đánh giá đẹp, đậm chất xuân, tươi trẻ với xu hướng tiêu dùng hiện đại, trên bao bì thùng bia có thông điệp “ Xuân của người hiện đại”; cùng với lời nhắc nhở “Đã uống bia rượu không lái xe”.

Thùng bia kết hợp là hai màu chủ đạo, màu đỏ và vàng tươi, kết hợp hoa mai, pháo hoa và những đồng tiền vàng may mắn báo hiệu mùa xuân về, thích hợp làm quà biếu bạn bè, quà khuyến mãi cho khách hàng, đại lý, đối tác, với thông điệp đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và kinh doanh phát đạt trong năm 2020.

Lon bia Sagota Gold màu vàng gold, luôn được người tiêu dùng ưa thích trong nhiều năm qua, chọn sản phẩm phong thủy Nghênh đón Tài lộc cho một năm mới vào lúc giao thừa cúng tạ tổ tiên, cầu được may mắn, làm ăn thuận lợi, kinh doanh có lãi, két sẽ có nhiều vàng cho năm Canh Tý 2020.

Ông Trương Thanh Viện, Tổng giám đốc Ladycare Việt Nam, chia sẻ: “Tập đoàn SABIBECO và LadyCare Việt Nam đều tìm thấy tiềm năng của sản phẩm Bia Sagota tại các kênh phân phối hiện đại. Chính vì vậy, chúng tôi đã đưa sản phẩm bia Sagota đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua bia Sagota ở hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi cũng như các trang thương mai điện tử (Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada. Ađâyrồi.com …) rất phù hợp với những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn về việc chọn mua những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe.

Thời gian qua, thương hiệu Bia Sagota của Tập đoàn SABIBECO đã luôn cố gắng nỗ lực để đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam và một số nước trên thế giới, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

 Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN