http://laodongbinhduong.org.vn
http://laodongbinhduong.org.vn/
Kinh tế - Thị trường
CÔNG TY CPTM BIA SÀI GÒN MIỀN ĐÔNG: 10 NĂM, TĂNG HƠN 5 LẦN SẢN LƯỢNG TIÊU THỤ
15/4/2016, 2:45 am
Công ty CPTM Bia Sài Gòn miền Đông có nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm bia Sài Gòn trên địa bàn Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai và Bà Rịa– Vũng Tàu. 10 năm qua, Cty luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, qui mô ngày càng mở rộng, hiệu quả kinh doanh ngày càng cao, đội ngũ nhân lực, cơ sở phục vụ kinh doanh ngày càng hoàn chỉnh.

 

Dây chuyền sản xuất bia Sài Gòn

Đến cuối năm 2015 tổng diện tích văn phòng, kho bãi toàn Cty lên tới 58.357 m2, trong đó văn phòng 2,306 m2, kho kín 22,889 m2, sân bãi và đường nội bộ 33,162 m2, đủ sức đáp ứng cho nhu cầu phát triển đến năm 2020. Ngoài kinh doanh hiệu quả, Cty còn được lãnh đạo các địa phương biểu dương vì đã thực hiện tốt các nghĩa vụ với nhà nuớc, tích cực tham gia các họat động cộng đồng, xã hội từ thiện.

Không ngừng phát triển

Ông Nguyễn Văn Lộc, GĐ Công ty CPTM Bia Sài Gòn-Miền Đông cho biết: Năm 2006 toàn Cty chỉ có vẻn vẹn 28 nhân sự định biên chính thức, và 36 nhân viên giới thiệu sản phẩm, vậy mà đến đầu năm 2016, toàn Cty đã có 146 nhân sự định biên chính thức và 406 nhân viên bán hàng, giới thiệu sản phẩm. Từ cơ sở vật chất chỉ là nhà tạm lúc đầu, hiện Cty đã hoàn thiện văn phòng làm việc, kho bãi tại Bình Dương và 03 chi nhánh tại  Đồng Nai, Bình Phước và Tây Ninh, với tổng số tiền đầu tư trên 80 tỷ đồng. Ngoài ra, Cty còn  thuê và mở rộng thêm 05 kho phụ tại 4 tỉnh:  Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước và Tây Ninh để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, phục vụ khách hàng.. Các phương tiện phục vụ kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, xếp dỡ chuyên dụng đuợc đầu tư đầy đủ. Trăn trở là hiện chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu chưa hoàn thiện, kho bãi thì chưa tìm được vị trí phù hợp để đầu tư, còn văn phòng làm việc còn phải thuê ngoài.

Trong 10 năm qua, Cty không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối, có chính sách marketing linh hoạt phù hợp với đặc thù từng thị trường, từng khu vực, từng thời điểm và luôn đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất. Ngân sách Cty dành cho hoạt động marketing từ chỉ có 8 tỷ đồng vào năm 2009, thì nay đã lên đến hơn 100 tỷ đồng (chưa kể ngân sách dành cho các kế hoạch marketing của Tổng Cty, Cty Thương Mại Bia Sài Gòn). Từ chỉ có vài nhà phân phối, đến nay Cty đã 58 nhà phân phối chiến lược được tổ chức phân phối theo mô hình hai chiều (chiều rộng và chiều sâu), cùng với hệ thống C2 chiến lược, C3, điểm bán, quán ăn, nhà hàng …phủ hàng từ thành thị đến nông thôn, ra đến Côn Đảo

Năm 2006 Cty chỉ tiêu thụ được 38 triệu lít bia thì đến năm 2015 đã tiêu thụ được 195,5 triệu lít bia các loại, (tăng hơn 5 lần so ngày đầu thành lập), cơ cấu sản phẩm tiêu thụ dịch chuyển theo hướng tăng sản phẩm có giá trị, lợi nhuận cao.

Quý trọng, chăm lo cho NLĐ

Cty CPTM Bia Sài Gòn miền Động đối xử, đãi ngộ NLĐ rất tốt, thu nhập của NLĐ không ngừng tăng lên. Nếu năm 2006 thu nhập bình quân của NLĐ là 4,5 triệu đồng/người/tháng thì đến năm 2015 đã tăng lên 15,5 triệu đồng/người/tháng. NLĐ đều được kết nạp vào tổ chức công đoàn, được hưởng chế độ phúc lợi bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn đầy đủ, hàng năm đều được đi tham quan nghỉ mát, được khám sức khỏe định kỳ, các phong trào thể dục, thể thao, văn nghệ trong Cty được tổ chức sôi nổi giúp NLĐ thư giãn tinh thần, rèn luyện sức khỏe.

Ông Phạm Xuân Đàn, chủ tịch Công đoàn Cty CP-TM Bia Sài Gòn miền Đông trao đổi: Trong 10 năm qua, Cty đã tổ chức phong trào “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” bằng các việc làm thiết thực như ủng hộ đồng bào thiên tai lũ lụt, tặng nhà tình nghĩa, tặng nhà đại đoàn kết cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về... Trong 10 năm, Cty đã đóng góp quỹ “Chung tay vì cộng đồng” gần 16,5 tỷ đồng (nguồn quỹ phúc lợi và CB.CNV đóng góp, và nguồn do Tổng Cty Bia Rượu NGK Sài Gòn phối hợp thực hiện). Mới đây nhất, Tết năm 2015, Cty Bia Sài Gòn đã ủng hộ 6.000 suất vé xe về quê ăn tết và bia cho NLĐ tại các KCN tỉnh Bình Dương và KCN Biên Hòa.

Hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, và tham gia tích cực hoạt động vì cộng đồng là ưu điểm lớn nhất của Cty CPTM Bia Sài Gòn miền Đông. Tin chắc rằng với hướng đi đúng cùng kết quả đã đạt được, Cty sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ đủ sức cạnh tranh trong giai đoạn Việt Nam đang hội nhập kinh tế sâu rộng hiện nay. 

Cty CPTM Bia Sài Gòn miền đông đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen, cờ thi đua của bộ Công Thương, của UBND tỉnh Bình Dương, bộ Tài chính và nhiều danh hiệu cao quý khác. Hiện Cty đang phân phối các mặt hàng: bia chai Lager 450, lon lager, SG355, lon 333, chai Special, lon Special) và 03 sản phẩm Sagota (xanh, vàng và light).

Hoàng Lan

Ý kiến

Họ tên: (*)
Email: (*)
Tiêu đề:
Nội dung: (*)
Mã bảo vệ (*)
  3491
 


Tin tức khác
» Nhà nước và nhân dân cùng đưa nước sạch về nông thôn (9/4/2016, 7:18 am)
» Bình Phước: Hàng ngàn ha tiêu, cà phê “khát nước” (31/3/2016, 3:58 pm)
» Thành lập Văn phòng phía Nam của Viện YHB Việt Nam tại phòng khám Vigor Health (3/3/2016, 4:53 am)
» Hội sinh viên trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch: Mang xuân đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (27/1/2016, 6:02 pm)
» Hợp tác giữa Lao Động Bình Dương và đại diện Hãng Sơn JICA: Mang quyền lợi đến cho khách hàng (15/1/2016, 2:15 pm)
» Bia Sài Gòn Miền Đông tri ân khách hàng (2/1/2016, 7:18 pm)
» Bia Sài Gòn hỗ trợ 3.000 vé xe cho công nhân Bình Dương (2/1/2016, 6:51 pm)
» Nhà phố thành phố mới Bình Dương: Vẫn rất khó bán (2/1/2016, 6:38 pm)
» Diễn tập nâng cao công tác phòng cháy chữa cháy (31/12/2015, 4:52 pm)
» Những nhận định lạc quan về kinh tế Việt Nam 2015 (31/12/2015, 4:40 pm)

http://phapluatdautu.vn/
 
Lượt truy cập: 16817203
Đang truy cập: 9
Thiết kế bởi Trajan.vn