Sức mua tăng doanh nghiệp cam kết tiếp tục kích cầu

26/09/2014 - 03:21

Qua hơn nửa tháng triển khai chương trình khuyến mãi nhân sự kiện tháng khuyến mại Tp.HCM 2014 với tên gọi “Giảm giá đến 49%” sức mua tại hệ thống Thiên Hòa đã tăng rõ rệt, cụ thể lượng khách hàng đến tham quan mua sắm tăng mạnh và doanh thu ước tính tăng hơn 30% so với cùng kỳ. Lý giải cho sự tăng trưởng này, ông Trần Tấn Hoàng Hậu– Giám đốc Marketing hệ thống Thiên Hòa cho biết: “Chương trình tháng khuyến mại năm nay được Sở Công thương cũng như các doanh nghiệp triển khai tốt với nhiều chương trình truyền thông hiệu quả và các chính sách bán hàng hấp dẫn đến người tiêu dùng, tháng khuyến mại với nhiều ý nghĩa tích cực đã tạo hiệu ứng mua sắm tốt cho người tiêu dùng. Tại Thiên Hòa với kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho chương trình cùng sự hỗ trợ tối đa của các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, sự hỗ trợ của nhiều tổ chức tài chính, các ngân hàng...đã mang lại cho người tiêu dùng nhiều chính sách mua sắm linh hoạt, tiết kiệm và nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn”. Cụ thể, tại Thiên Hòa với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như giảm giá đến 49%, mua 1 tặng 1, mua hàng trả góp lãi suất 0%,…doanh số các ngành hàng tại Thiên Hòa đều tăng trưởng trên 30% so với cùng kỳ và có dấu hiệu tăng mạnh trong những ngày tiếp theo.

Các sản phẩm được giảm giá sâu được nhiều người tiêu dùng quan tâm, trong đó các sản phẩm như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt và các sản phẩm gia dụng... được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo ông Hậu, điều đó phản ánh đúng thị trường bởi đó là những sản phẩm được Thiên Hòa tập trung giảm giá mạnh, giảm giá đến 49% và thậm chí nhiều mặt hàng bán hòa vốn hoặc dưới giá vốn. Hơn nữa sự hỗ trợ từ các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, các ngân hàng cùng nhiều chính sách đặc biệt như: bán hàng trả góp lãi suất 0%, mua 1 tặng 1, đổi cũ sở hữu mới... đã thực sự thu hút khách hàng.

Với những dấu hiệu tích cực từ tháng khuyến mại, nhiều doanh nghiệp cam kết sẽ tiếp tục triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, bổ sung thêm nhiều hàng hóa chất lượng vào mục các mặt hàng khuyến mãi, tăng cường công tác dịch vụ, hậu mãi để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm của người dân.

Dự báo thị trường điện máy nói riêng và bán lẻ nói chung từ nay đến cuối năm sẽ có sự tăng trưởng ổn định bởi các chỉ số từ đầu năm đến nay có dấu hiệu tăng trưởng tốt, sức mua đã tăng trở lại và cùng với nhiều hoạt động kích cầu của tháng khuyến mại (kéo dài đến tháng 12/2014) sức mua sẽ tiếp tục tăng cao. Đây là những tín hiệu lạc quan không chỉ cho các DN nói chung và ngành điện máy nói riêng mà còn cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm.

TM

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN